Kimberley-Clark Nhấn mạnh rằng thị trường khăn giấy doanh nghiệp vẫn đang phát triển. Nhưng mức tăng trưởng không còn mạnh mẽ như trước khi bùng phát dịch Covid-19 do du lịch đang phục hồi. mọi người đi làm ở văn phòng và bệnh viện tiếp tục sử dụng nó Nhưng nền kinh tế vẫn chưa phục hồi đủ. Nhấn mạnh rằng giá cả vẫn là yếu tố chính trong tiếp thị. Nhưng tổ chức này coi trọng các sản phẩm thân thiện với môi trường. và hiệu quả hơn
Kimberley-Clark Nhìn vào thị trường khăn giấy doanh nghiệp, điều đó vẫn có thể thực hiện được.
Charung Kanchanaphum, Tổng Giám đốc, Kinh doanh Doanh nghiệp, Công ty TNHH Kimberly-Clark Thái Lan, nói với chúng tôi rằng Tổng quan về thị trường khăn giấy và các sản phẩm vệ sinh dành cho khách hàng doanh nghiệp tiếp tục tăng trưởng tốt. Điều này là do khu vực kinh doanh đã bắt đầu phục hồi sau cuộc khủng hoảng COVID-19. Và nhu cầu về sản phẩm này vẫn tiếp tục.
“Bức tranh tổng thể của ngành này phù hợp với bức tranh tổng thể của nền kinh tế Thái Lan. Trong thời gian mắc bệnh COVID-19 Có thể hơi chậm chạp Nhưng mọi thứ bắt đầu được cải thiện. Nó không giống như khi nó phát triển nhảy vọt cách đây 5-10 năm vì sự tăng trưởng hiện nay đã dần dần hơn. và cũng thay đổi tùy theo GDP của Thái Lan.”
Các yếu tố thúc đẩy sự phát triển của thị trường khăn giấy Và sản phẩm vệ sinh dành cho khách hàng doanh nghiệp cũng tương tự như sản phẩm tiêu dùng đòi hỏi sự tin tưởng của người tiêu dùng khi mua hàng. Nhưng khu vực doanh nghiệp cũng có những vấn đề kinh tế vĩ mô ảnh hưởng đến chi tiêu trong các tổ chức.
Giá là một điểm Nhưng giá trị của sản phẩm mới quan trọng.
Charung cho biết thêm do sự phục hồi của du lịch, các nhà máy và các tổ chức khác ở Thái Lan, sản phẩm của công ty đã tăng doanh số bán hàng. Yếu tố chính trong việc chọn mua vẫn đến từ giá cả. Nhưng các tổ chức hiện nay cũng đang xem xét hiệu suất của sản phẩm. và ứng phó với các vấn đề môi trường nhiều hơn trước
“Giá là một điểm. Nhưng chúng tôi tập trung vào giá trị mà khách hàng nhận được. Điều nóng nhất hiện nay chính là môi trường. với hiệu quả vệ sinh đang là xu hướng tiếp tục do sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 Cùng với sự đầu tư xứng đáng, công ty đã phát triển máy phân phối giấy vệ sinh. và nhiều vật liệu làm sạch hơn đủ cho một lần sử dụng.”
Hiện tại Kimberley-Clark Tiếp thị tới khách hàng doanh nghiệp thông qua 4 thương hiệu sản phẩm gồm Kleenex, Scott, WypAll và Kimtech. Hai thương hiệu sau tập trung vào tiếp thị khăn lau sạch dùng trong công nghiệp. Còn với 2 thương hiệu đầu tiên, những cái tên khá quen thuộc vì đã có mặt trên thị trường tiêu dùng từ lâu.
Chính sách môi trường giúp thay đổi suy nghĩ của khách hàng.
Phóng viên đưa tin rằng Khi các tổ chức ở Thái Lan bắt đầu chú ý hơn đến môi trường nhằm thúc đẩy các chính sách Net Zero hoặc Carbon Neutral, các đối tác của công ty cũng phải phát triển các sản phẩm để đáp ứng những nhu cầu này. Bởi vì nếu làm được điều này thì chúng ta mới có thể phát triển được chính sách như vậy.
Thông tin tham khảo trên website Kimberly-Clark nhận thấy rằng công ty sử dụng sợi trong các sản phẩm giấy vệ sinh đến từ các nguồn bền vững được chứng nhận và 97% chất thải sản xuất không được đưa đến các bãi chôn lấp. và có kế hoạch giảm 50% lượng phát thải khí nhà kính toàn cầu vào năm 2030
Kimberley-Clark Không thể tiết lộ chi tiết về tăng trưởng kinh doanh ở Thái Lan Nhưng ở cấp độ toàn cầu Kimberley-Clark Có sự tăng trưởng của hoạt động kinh doanh doanh nghiệp hoặc KC Professional trong quý đầu tiên của năm 2024 ở mức 2%, thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái (tăng 11%, với lợi nhuận hoạt động là 22,8%).